Sửa laptop uy tín TPHCM

Trung tâm Sửa laptop uy tín TPHCM

Thay vỏ Laptop, Sơn vỏ Laptop

Thay vỏ Laptop, Sơn vỏ Laptop VICOSO chuyên sơn vỏ laptop, thay vỏ laptop xịn sở hữu uy tín bảo hành lâu dài và sở hữu mức giá thấp nhất Hồ Chí Minh.

f:id:sualaptophcm:20170122140023j:plain

thông dụng những máy tính xách tay mang độ tin cậy cao, hoạt động ổn định trong một thời gian dài, trang bìa vẫn còn vẹn nguyên sau 1 thời kì dài sử dụng.

tuy nhiên, theo thời kì, máy còn hoặc bị đổi màu, trầy xước hoặc vết nứt nhỏ biểu hiện. Bạn buộc phải "áo mới" cho máy tính xách tay của bạn? Hãy tới ngay có trọng điểm chuyên ngành tương đối VICOSO vỏ máy tính xách tay, liền máy tính xách tay của bạn sẽ trở thành 1 sáng mới và thậm chí đẹp hơn dạng hình cũ.

cực kỳ ít các bạn sử dụng rộng rãi đến vấn đề bảo vệ khuông xe, bởi thế sau một thời gian sử dụng sườn gầm hoặc trầy xước, cũ, sau đó người mua mang thể sử dụng miếng dán decal để trang trải nhưng điều này là không thấp vì nó là cồng kềnh được nhanh chóng bị quá nóng gây ra máy thiệt hại phát sinh.

Hoặc tệ hơn, nếu vỏ bị nứt, nước hoặc bụi bẩn bên trong sẽ gây hại cho màn hình và những thành phần bên trong ... cách tốt nhất vào thời khắc này, bạn nên với máy tới cửa hàng phố vỏ máy tính xách tay biến đổi. HCM để những công nghệ viên mà thay vỏ mới cho máy.

Bạn ko phải cần nghĩ suy về và tậu vỏ tháo bỏ máy để đổi thay, vì có thể bạn sẽ được gãi máy, chạm vào các bộ phận hoặc thay vỏ mới nhưng không phù hợp có máy tính đến các thành phần khác khiến cài đặt ko chuẩn xác về máy sẽ hoạt động ko ổn định, hoặc gặp cướp biển

VICOSO chuyên sơn vỏ laptop - thay vỏ laptop, hàn nhựa, làm lại bản lề, đổi thay bàn phím ...

-Với công nghệ vẽ thú vị và chất lượng sơn sẽ làm máy tính xách tay của bạn như mới. có đủ màu sắc cho bạn lựa chọn vẫn đặc biệt, chúng ta ko phải là máy để loại bỏ các máy sơn.

Vui lòng liên can ví như bạn nên cố vấn về làm mới các thành phần dịch vụ ẩn! không tính đổi thay sơn vỏ máy tính xách tay, chúng tôi cũng chế tạo một phòng ban máy tính xách tay hầu hết HP, Sony, Macbook, IBM Lenovo, Toshiba, Samsung, Asus, Acer, Gateway, NEC ...

khi đến với chúng tôi, bạn ko phải lo âu về việc mất thời kì chọn kiếm cho những bộ phận cần thiết khác để nâng cấp máy tính xách tay.

- Nhận máy tính xách tay làm mới nhưng vẫn giữ sơn zin.

- làm mới và tu sửa đa số những loại bản lề cho đời sống thực vật.

- Sơn hoàn toàn mới cho máy tính xách tay.

- làm mới mọi những mẫu bàn phím.

-Hàn và nhựa sau như vỡ lẽ của 1 máy tính xách tay mới.