Sửa laptop uy tín TPHCM

Trung tâm Sửa laptop uy tín TPHCM

Nâng cấp RAM máy tính uy tín Tp.HCM

Nang cap RAM may tinh uy tín Tp.HCM VICOSO chúng tôi chuyên tăng cấp RAM máy tính chính hãng mang giá phải chăng nhất, Bảo Hành “ 1 ĐỔi một “ lúc xảy ra bệnh từ nhà sinh sản.

f:id:sualaptophcm:20170122142031j:plain

RAM (Random Access Memory) là bộ nhớ lưu trữ tróc nã cập tình cờ vì nó với đặc tính: thời gian thực hành để đọc hoặc viết hoạt động cho từng ô đừng quên giống hệt, mặc dù đang ở bất kể vị trí trong bộ nhớ. Mỗi tế bào bộ lưu trữ RAM có shop. thông thường, mỗi ô nhớ là 1 byte (8 bit); ngoại giả, mạng lưới hệ thống mang thể đọc hoặc ghi vào đa dạng byte (2, 4, 8 byte).

làm ra làm sao để biết quý khách đang bị thiếu RAM máy tính?

1 khi máy tính xách tay thiếu RAM sẽ gây nên cứng, giật, lag hết sức không dễ chịu khi sử dụng. Để biết xác thực những gì là thiếu máy vi tính ram hay ko, bạn nhấn Ctrl + Alt + Del hoặc Ctrl + Shift + Esc để chuyển tới công việc vận hành.

Như 1 thí dụ trong hình dưới đây, quý khách để ý đến những "bộ nhớ". máy tính xách tay của quý khách có 4GB RAM và đang dùng 3.5GB tức thị đã cạn kiệt 90% bộ lưu trữ RAM (mà họ số đông trên các chương trình). nếu số lượng này lên 3,8 hoặc 3,9, nhưng cứng cáp laptop của các bạn sẽ luôn luôn sườn & trường hợp bạn có nhu cầu muốn dùng được mịn màng, các bạn phải tắt các ứng dụng đang làm việc đi hoặc thêm 1 phương pháp khác mà được nâng cấp SHADY.

Chúng tôi mang thể tiêu dùng các phần mềm để nhìn các thông số của bộ nhớ lưu trữ RAM. ngoại giả, một số cũng phải để ý là bus RAM. với các thứ cũ bằng SDR & ​​DDR1, bus RAM là quan trọng bởi vì nó nên phải đồng bộ hóa sở hữu các tham số khác của CPU. tuy nhiên sở hữu bộ nhớ lưu trữ DDR2 và DDR3 là khá đơn giản, ví như bạn dùng xe buýt máy tính ban đầu 666MHz DDR2 RAM, chúng tôi vẫn sở hữu thể cắm RAM 800MHz bus, chính vì họ mang tương thích với nhau lạc hậu. chính sách kênh đôi (Dual Channel) trong trường hợp này cũng sẽ được tương trợ mainboard.

bên cạnh đó, bạn cũng buộc phải tìm tòi xem máy vi tính của các bạn có thể hỗ trợ lên đến bao nhiêu GB RAM (truy cập website của nhà sản xuất, hoặc tìm tòi thông báo về bo mạch chủ của máy tính của bạn đó), chính vì với 1 máy vi tính một số cũ chỉ tương trợ 4GB chỉ. các máy tính xách tay được sinh sản trong những năm vừa qua dễ dàng chạy có bộ nhớ lưu trữ trong 8GB hoặc thậm chí nhiều hơn, sở hữu thể lên tới 32GB.

Viet Computer với hầu hết máy vi tính RAM, 100% RAM xịn, tháo dỡ RAM doanh nghiệp nổi tiếng của máy tính: MacBook, Sony, Dell, Hãng Asus, HP, Acer, Toshiba, Lenovo, Samsung ...

nổi danh nhà sinh sản bộ nhớ lưu trữ RAM đủ (ảnh dưới), chả hạn như: KINGSTON - Hynix - Samsung - Elpida - ADATA - Nanya - MICORO ...

tố chất hiện 1GB - 2GB - 4GB - 8GB

Đủ xe buýt: 533GHz - 667GHz - 800GHz - 1066GHz - 1333GHz - 1600GHz