Sửa laptop uy tín TPHCM

Trung tâm Sửa laptop uy tín TPHCM

Sửa laptop tại nhà các quận trong HCM

Sua laptop tai nha các quận trong HCM VICOSO chúng tôi chuyên bảo trì sửa laptop - máy tính trong phạm vi toàn thành phố Hồ Chí Minh.

VICOSO giải quyết tu chỉnh máy tính xách tay với uy tín, sang sửa máy tính xách tay 1 bí quyết mau chóng và giỏi. Chúng tôi chuyên phân phối linh kiện máy tính xách tay xịn, tranh dành về chất lượng tuyệt tác, bảo hành dài hạn và sau lúc bán hàng dịch vụ là rất thấp sau lúc tu bổ.

f:id:sualaptophcm:20170120141245j:plain

VICOSO tu bổ máy tính xách tay hầu hết làm Sony Vaio, Dell, IBM Lenovo, Acer, Asus, Toshiba, Samsung ...

VICOSO nhận sửa chữa:

- Cài đặt Windows XP - Vista - 7-8 - 10 đa số những máy tính xách tay.

- Cài đặt phần mềm áp dụng và các vận dụng văn phòng, phần mềm chống khuẩn

- Chỉnh sửa màn hình, máy tính xách tay làm mới màn hình LCD, LED chính hãng SONY, HP, DELL, SAMSUNG ...Sửa laptop tại nhà các quận trong HCM

- Sửa bàn phím, đổi thay bàn phím cho máy tính xách tay giá phải chăng bảo hành 6 -12 tháng.

- nhất quyết chính, những nhà phân phối mới và người dùng của máy tính để gỡ bỏ đa số các máy tính xách tay, chuyển đổi pin laptop ...

- cung ứng linh kiện, phụ kiện máy tính xách tay chính hãng: Sạc, Ram, cáp màn hình, ổ cứng, ổ đĩa quang DVD, card wifi, bản lề, quạt chip, áp lực cao, đế nhiệt, chuột ....

- phân phối một số bản quyền phần mềm chống virus và bản quyền của Microsof Windows.

- bảo dưỡng, bảo quản và lau rửa trong máy tính xách tay và buôn bán cơ quan nhà văn phòng giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn

quá trình sửa chữa:

trường hợp máy tính xách tay lỗi bạn gặp nên như nhiễm khuẩn, cài đặt hệ điều hành, phần mềm, lỗi màn hình cần bắt buộc thay màn hình, thay đổi bàn phím, biến đổi cáp màn hình, thay thế bản lề, đổi thay RAM, HDD, thu dọn bàn phím máy tính xách tay những nhân viên của chúng tôi sẽ tới có bạn nhà để tu tạo máy tính xách tay của bạn cho bạn.

Sau khi phát hiện những lỗi khám xét bo mạch chủ của chúng tôi chỉ với bo mạch chủ máy tính và các ví như + sẽ trình chiếu vào. Để giảm thiểu các thành phần của người dùng bị mất tích cũng như đảm bảo uy tín và phân phối cho chúng tôi để sở hữu đi trước khi viên chức của chúng tôi sẽ đề nghị bạn đăng ký những phần mang đi.

Sau khi khám (5-10 giờ tối), chúng tôi sẽ báo cáo lại tình hình và chi phí tu sửa hoặc làm mới linh kiện, trong nếu bạn không đồng ý tu chỉnh hoặc đổi thay phụ tùng, chúng tôi sẽ hoàn trả lại những sự kiện vẹn ý thức cho bạn.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu cần Sửa laptop tại nhà yêu của bạn gặp bắt buộc bất kỳ câu hỏi bằng phương pháp dùng dịch vụ mang chất lượng tu chỉnh máy tính xách tay, giá mang uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và khó khăn nhất.