Sửa laptop uy tín TPHCM

Trung tâm Sửa laptop uy tín TPHCM

Sửa laptop Thiên Ân

Sua laptop Thien An đây là địa điểm sửa laptop uy tín chất lượng, chất lượng được đảm bảo bằng bảo hành sửa chữa.

Hiện tại, mang sự lớn mạnh chóng vánh của thời đại khoa học thông báo. Internet lan rộng trên toàn cầu đã cung ứng cho nhân cái số lượng to các thông tin một. ngoại giả, để tầm nã cập và hiểu các nguồn thông tin, người mua nên 1 công cụ không thể thiếu 1-1 trang bị mang thể kết nối sở hữu internet - đấy là, máy tính, máy tính xách tay, vật dụng kỹ thuật số chẳng thể thiếu trong mỗi tổ ấm ngày nay, đây là 1 thiết bị phổ biến cho người sử dụng, từ học trò - sinh viên đến viên chức văn phòng.

f:id:sualaptophcm:20170110232810j:plain

Lúc MÁY TÍNH, LAPTOP vững mạnh mạnh sau đó sắm những dịch vụ cũng như tu bổ máy tính xách tay cũng nâng cao lên nhanh chóng.

 

Đối sở hữu người sử dụng không chọn cho mình những dòng máy tính xách tay trọng tâm giao tế UY TÍN, nhưng người chọn LAPTOP sửa chữa NƠI UY TÍN cho việc gửi mỗi vấn đề thời kì LAPTOP thân yêu. Chúng tôi có rộng rãi năm lao động trong nghề luôn hiểu thắc mắc này, và sở hữu mong muốn tạo ra một trung tâm LAPTOP tu chỉnh UY TÍN chí ít, để tạo uy tín với quý khách của chúng tôi, chúng tôi luôn đặt uy tín đầu tiên, với thái độ chuyên dụng cho kỹ càng, kỹ lưỡng luôn luôn vồn vã có các bạn.

LAPTOP sửa chữa tổn phí thấp UY TÍN ĐÂU?

VICOSO là một trọng điểm tôn tạo máy tính xách tay tại

tphcm uy tín và nhiều năm kinh nghiệm hiện tại, chuyên xử lý những sự cố dẫn tới những máy tính xách tay, cùng với hàng ngũ kỹ thuật viên giỏi, thiên tài và nhiệt thành sẽ cung ứng cho bạn một trải nghiệm mới, niềm vui và sự ưng ý tuyệt đối đến trọng điểm của chúng tôi .

Chúng tôi mong được gửi cho bạn các dịch vụ máy tính xách tay như sau:Sửa laptop Thiên Ân

- Fix Laptop mainboard mạch điện tử như mã nguồn mở không lên, máy không sạc, không quyền lực, không để hình thành, rác VGA màn hình màu mờ, chạy máy tắt đột ngột, mất kết nối wifi, không có trên internet, làm cho ko nghe thấy âm thanh, loa bị rè, tài nguyên máy, lửa trên mainboard, sửa sang các lỗi tác động tới mainboard ...

- đổi thay linh kiện chính hãng máy tính xách tay: HDD, RAM, DVD, Keyboard, Pin, LCD, Sạc

- Cài đặt Mac OS, hệ điều hành Windows đồng thời, các chương trình áp dụng cho hệ điều hành MacOS và Windows ...

- Dịch vụ lau rửa, bảo trì, đổi thay tản nhiệt cho CPU, VGA, chipset, bôi trơn tru những hệ thống quạt, trục bản lề, làm sạch bàn phím, màn hình và nội những ...

 

thời kì kiểm tra: 30 -45 phút (bung kỹ thuật máy khám xét tại chỗ và báo giá trước khi tu chỉnh, bạn sở hữu thể ngồi trực diện xem).Sửa laptop Thiên Ân

Cam kết bảo hành từ VICOSO:

- trung tâm bảo hành nghiêm túc: miễn tổn phí, nhanh chóng tôn tạo

- Sau khi máy tính xách tay máy tính xách tay, tôn tạo sẽ khám xét 1 cách kỹ càng và chắc rằng máy tính xách tay của bạn chạy thấp trước khi giao cho các bạn.

- Máy bị lỗi sau khi người dùng thời gian bảo hành đã và đang tương trợ siêu thị của chúng tôi với giá thấp nhất.

- Để hoàn trả hầu hết khoản phí tổn nếu thiết bị, máy tính xách tay các lỗi sang sửa bảo hành tại VICOSO được vượt quá 2 lần, hoặc ko sang sửa lỗi cũ.