Sửa laptop uy tín TPHCM

Trung tâm Sửa laptop uy tín TPHCM

Sửa laptop Rạch Giá

Sua laptop Rach Gia chúng tôi cam kết đưa ra cách dịch vụ sửa laptop uy tín, chất lượng nhất cho khách hàng.

Trong các năm vừa qua tốc độ phát triển về số lượng các máy tính xách tay thật đáng kinh ngạc. Sự gia nâng cao mau chóng trong hiệu suất được tương trợ bởi những bóng bán dẫn tích hợp chip hơn bao giờ hết. cùng mang ấy, số lượng các bộ vi xử lý đã được nhân lên, phần cứng khiến giảm độ dày và đồ họa thấp hơn card này cho phép màn hình to hơn sở hữu độ phân giải cao hơn được một tí, những tăng trưởng nó sẽ dẫn đến một vấn đề.

f:id:sualaptophcm:20170107165454j:plain

những mối doạ dọa lớn nhất đối với máy tính xách tay của bạn, tách cà phê trừ khi bạn vô ý, là quá nóng. Nó có thể gây ra lỗi phần cứng và tổn thương vĩnh viễn. Nhiệt độ cao làm cho chậm máy tính, đặt sự khó chịu tay khi gõ, là để khiến cho chậm máy, làm cho máy và tụt sốc, nhiệt độ cao mang thể gây giảm tuổi thọ thấy máy tính xách tay và hiệu quả xoành xoạch giảm khi dùng nhiệt độ cao.

khiến thế nào để bạn biết máy tính xách tay của bạn quá nóng?

một dấu hiệu chắc rằng máy tính xách tay của bạn quá nóng lúc quạt của nó luôn luôn chạy ở tốc độ tối đa. Bạn cũng mang thể cảm nhận hiệu quả của nó giảm tốc độ CPU cắt giảm tự đánh tháo khỏi sức ép có nhiệt độ.

có đa số các máy tính bây giờ, lúc nhiệt độ cao hơn so mang máy sẽ tự động tắt nguồn và tắt máy đột ngột để bảo vệ chống cháy chính

Quá nóng, duyên cớ là gì?

Lý do lớn nhất là quá nhiều bụi trong các khe tản nhiệt ổ cắm bịt ​​kín nhiệt cho máy tính. Điều này xảy ra lúc máy tính dùng 1 thời kì giữa một năm trở lên hoặc môi trường máy tính của bạn học tập ở nơi mang bụi bẩn.

lúc tản nhiệt bên trong máy sau lúc dùng một thời kì là không khó và không học tập cho truyền nhiệt sườn để tản nhiệt bằng đồng bên không tính

chu đáo vệ sinh các fan mến mộ mang một tăm bông nhúng trong 1 giọt rượu hoặc cồn. Hãy chắc chắn rằng fan mến mộ của bạn khô trước lúc lắp pin trở lại máy tính xách tay. nếu bạn muốn dùng khí nén để dọn dẹp các quạt khiến cho mát, điều tối quan yếu để giữ cho nó chặt nó không quay.

lỗ thông tương đối sạch bằng bàn chải với lông mềm, sau đó lau sạch bằng vải mềm. sử dụng nhẹ chút bụi bay tản nhiệt đồng bên trong khe.

rốt cuộc, bạn với thể nộp đơn mong lại dán nhiệt 1 mẫu mới tại những điểm tiếp xúc giữa CPU và tản nhiệt của nó.

2. Giữ cho máy tính xách tay trên một bề mặt cứng và phẳng.

 

làm mát máy tính xách tay nhất bằng phương pháp hút ko khí vào qua đáy của họ. nếu máy tính xách tay được đặt trên 1 bề mặt phẳng như một dòng gối, chăn, hoặc trái tim của bạn, cái chảy của không khí vào máy tính xách tay không đều.Làm mát ko đạt mức tuyệt vời, tăng nhiệt độ, bề mặt trở thành nóng , nhiệt độ của những luồng không khí hút vào cũng tăng lên, và rốt cục là máy phát triển thành quá nóng.

 

Như đã kể ở trên, rất nhiều những máy tính xách tay để hút không khí vào làm mát từ bên dưới. Điều này có ý nghĩa bởi vì không khí ấm gia nâng cao. ngoài ra, một bộ tản nhiệt được đặt bên dưới máy tính xách tay và hút ko khí ra khỏi nó, không những ko đóng góp để khiến cho mát máy tính xách tay nhưng cũng làm máy nóng mặt hơn.

lưu ý giả dụ tiêu dùng các bộ tản nhiệt, chúng ta nên sử dụng chế tạo điện bên ngoài, cắm vào một máy tính xách tay hoàn toàn có thể bị hỏng nguồn của máy tính xách tay.

ví như bạn ko quen mang các dịch vụ, hãy dọn dẹp máy tính giúp bạn sau ấy, chúng tôi sẽ mang mặt để có về nhà và điều trị các máy tính xách tay nóng của bạn ngay tắp lự.