Sửa laptop uy tín TPHCM

Trung tâm Sửa laptop uy tín TPHCM

Pin laptop Bình Thạnh

Pin Laptop Bình Thạnh Vài năm vừa qua khái niệm máy tính xách tay hay Laptop không còn xa lạ gì có chúng ta nữa. một phòng ban giúp Laptop có khoảng trống điện để sở hữu thể vận động đấy chính là Pin, nó cũng là bộ phận tích điện quan trọng nhất và duy nhất trên Laptop .

f:id:sualaptophcm:20161228130624j:plain

cấu trúc của Pin Laptop uy tín quận Bình Thạnh

bố cục đơn thuần của pin là được ghép từ nhiều cặp cell (có thể nói là một mẫu pin tích điện nhỏ) thành từng cặp 1 .
có pin 3 Cell cso hình khối ghéo 3 Cell thẳng hàng mang nhau , chức năng vận động thường chỉ dành cho những loại laptop Mini hay Laptop sở hữu màn hình nhỏ độ phân giải và tiết điệu vận động rẻ. Thời lượng dùng thường chỉ tầm 2 tiếng
Pin 6 Cell là cái pin có bố cục 3 cặp pin xếp thẳng hàng , thường thì từng cặp kết nối sở hữu nhau rồi mới kết nối có cặp tiếp theo. Được sử dụng cho các chiếc máy tính có độ phân giải trung bình , mẫu pin này sở hữu thường gian tiêu dùng thường khoảng 3 tới 4 giờ hoạt động .
chung cục là Pin 9 Cell đây cũng là cái pin rất ít được sử dụng trong dòng máy tính phổ thông , nó chỉ được sử dụng phổ biến cho những máy thế hệ cao chuyên game hay đồ họa. Riêng về mặt cấu tạo thì mang đông đảo cách với thể như 3 cặp xếp thẳng hằng hoặc sắp đặt phân cấp , thời lượng dùng khoảng 4 tiếng đến 5 tiếng .

phương pháp nhận biết pin laptop bị hư hay buộc phải cần thay thế

Đối với quý khách thường xuyên đi xa hay đi chuyển liên tiếp để sử dụng laptop thì rất phải đến pin của laptop, dưới đây là các lỗi pin thường gặp đa dạng nhất .
- khi khách hàng vừa cắm sạc pin và dùng ngày qua ngày, cư liên tiếp như vậy sẽ làm cho Pin chai hoặc chết các Cell bên trong pin giảm tuổi thọ pin.
- Pin cắm sạc không nhận nguồn điện chế tạo.
- Pin sử dụng vộ sặc bị hư lỗi lâu ngày sẽ dẫn đến chai pin, chết celll.
- Pin sử dụng trong thời gian lâu sẽ bị giảm tuổi thọ .
- Pin báo thời gian dùng ảo không chính xác.
- Pin báo lượng tích điện ảo.
- Pin sạc trong thời kì lâu mà không tích điện.
- lúc lắp Pin vào laptop ko nhận Pin .
- Và cồn một vài lỗi hiếp gặp khác .
Pin laptop giá rẻ Quận Bình Thạnh.

 

Đối với Viet Computer Solution khuyên cho đa số người dùng hãy tìm 1 trung tâm thay pin Laptop uy tín và xuất trình toàn bộ những mẫu hóa đơn xác minh chứng thực nơi sản xuất và sản xuất .
VIET COMPUTER SOLUTION chuyên cập nhật những loại pin Laptop cho đa số những chiếc máy như :
- DELL
- SONY VAIO
- HP
- ASUS
- LENOVO
- MACBOOK
- MSI
- Và một số mẫu máy khác - đi kèm ấy là Adapter laptop giá phải chăng
sở hữu quý khác hàng lúc tới thay Pin Laptop tại Việt Computer Solution sẽ được trọng tâm tư vấn làm sao và bằng bí quyết nào nhận diện Pin tốt, Pin chính hãng ngay cả tự dưng thay Pin tại trọng điểm của siêu thị.
VIET COMPUTER SOLUTION hiểu được mong muốn với một dịch vụ tuyệt vời – an toàn – uy tín của quý khách hàng. do đó, với một tiềm lực sẵn có VIET COMPUTER SOLUTION đã cộng tác có những hãng sản xuất Pin chính hãng và những nhà sinh sản Laptop như Sony Vaio, Dell , HP , ASUS … để sở hữu thể cung ứng tới tay quý các bạn một tác phẩm chính hãng đáp ứng được nhu cầu của người mua .
Trong lúc tất những chiếc pin của đa số các cái máy thế hệ máy được nhập thẳng về không qua 1 bên trung gian nào thì loại giá sẽ phải chăng hợn.
bên cạnh đó lúc tới với những chi nhánh của VIET COMPUTER SOLUTION sẽ được kiểm tra đầy đủ máy tính “ MIỄN phí tổn “ và cài hỗ trợ tát cả những phần mềm, crack bẻ khóa tất cả những phần mềm bản quyền lúc sở hữu key share