Sửa laptop uy tín TPHCM

Trung tâm Sửa laptop uy tín TPHCM

Sửa laptop Lý Thường Kiệt

Sửa laptop Lý Thường Kiệt chúng tôi chuyên nhận bảo trì - sửa chữa laptop tận nơi tại Lý Thường Kiệt.

Trung tâm sửa sang máy tính xách tay Việt Computer Solution là 1 trong những trọng tâm tu sửa máy tính xách tay "uy tín chuyên nghiệp" Top trong thành thị. mang hàng ngũ viên chức giàu kinh nghiệm, nhiệt thành, kỹ lưỡng kết hợp với những đồ vật sang sửa, công nghệ hiện đại như cao nhất hiện tại (nồi hấp, chipset BGA chân không, pin trở lại máy ...)

 

f:id:sualaptophcm:20161227154447j:plain

Chúng tôi cam kết luôn đem đến sự chấp nhận cho quý khách, trong lúc quý khách giao cho nước ta biện pháp máy tính xách tay là hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy móc của họ bằng 10 nguyên tắc của biện pháp máy tính đất nước ta.

 

mọi những thứ đều được kiểm tra trước khi cất giữ và niêm phong đóng dấu và chữ ký của khách hàng về tác phẩm để giảm thiểu lầm lẫn, tráo đổi vật dụng của các bạn.

tình trạng máy, phương hướng và giải quyết phí cải tạo sự cố được khám ngay lập tức và báo cáo lại cho khách hàng không quá 24 giờ trước

thời gian để sửa máy không quá 03 ngày kể từ ngày người dùng nhận được thông báo lỗi về tác phẩm của bạn.

Giá báo cáo cho bệnh nhân. sửa chữa một thời gian tối đa cho mọi các chiếc máy tính xách tay là 3 ngày. giả dụ giả dụ đặc trưng bắt buộc thời gian các bạn tu tạo máy tính xách tay vượt quá 5 ngày, Việt Computer Solution sẽ thông tin cho người mua để quý khách lặng tâm.

đảm bảo tình trạng nguyên lành sau lúc tu bổ máy tính xách tay, không đổi thay linh kiện mà ko cần sự đồng ý của khách hàng.

Hoàn toàn cam kết "lược đồ" bất kỳ thành phần trên máy tính xách tay của khách hàng. nếu các bạn biểu hiện tình hình các thành phần máy được đổi thay mà không bắt buộc thông báo trước. Việt Computer Solution hứa hẹn sẽ bồi hoàn mọi thiệt hại cho người mua.

Cam kết bảo mật dữ liệu trên máy người dùng tuyệt đối.

thiết bị sửa sang bảo hành sẽ được miễn phí tổn trong vòng 01-03 tháng.

Hoàn lại phí tổn tu sửa ví như vật dụng đã được tu sửa trong bảo hành máy tính xách tay lỗi công nghệ quá 3 lần, hoặc ko tu bổ.

Cam kết tương trợ 50% phí, trường hợp máy tính xách tay đã được tu bổ trong Việt Computer Solution trong vòng 06 tháng.