Sửa laptop uy tín TPHCM

Trung tâm Sửa laptop uy tín TPHCM

Sửa laptop Bùi Thị Xuân

Sửa laptop Bùi Thị Xuân VICOSO chúng tôi chuyên sửa chữa laptop, bảo trì máy tính tận nơi, tại nhà cho các doanh nghiệp cty và cá nhân.

Phương châm "Bảo vệ niềm tin Việt Nam", siêu thị nội thất Việt Computer Solution luôn luôn đem lại sự ưng ý cho khách hàng của chúng tôi. siêu thị Việt Computer Solution chuyên về những chiếc phần cứng tôn tạo máy tính xách tay dịch vụ trên thị trường: Sony, IBM, Lenovo, Acer, Toshiba, HP, Dell .... bên cạnh đó BVC cũng cung cấp linh kiện và đồ vật máy tính, máy tính xách tay như Ram, adater, bàn phím, các chiếc pin ... có chất lượng phải chăng nhất giá rẻ nhất, uy tín chất lượng.

f:id:sualaptophcm:20161227114456j:plain

 

điểm mạnh của cửa hàng chúng tôi:

-Khi Máy Editing trong siêu thị nội thất bạn sẽ được hỗ trợ quý khách của chúng tôi miễn phí:

- làm sạch máy coi sóc kỹ lưỡng.

- Cài đặt Window + phần mềm triệt để và chống vi khuẩn miễn phí tổn được cài đặt thông dụng.

- khám các bệnh máy tính xách tay miễn phí.

- tương trợ mua sắm mang chi phí rẻ nhất

 

Chúng tôi luôn đi đầu trong vấn đề sửa sang máy tính xách tay khoa học, ứng dụng trong công đoạn này:

- khi bạn nhận được máy tính của bạn sẽ đăng ký khach.Quy tất cả các thành phần.

- Mỗi các bạn sẽ với một id và mật khẩu để dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của mình trên máy đúng trên trang web của chúng tôi (trang Web của chúng tôi sẽ được biến đổi liên tiếp tình trạng và ngày giao hàng cho bạn)

- Chúng tôi sẽ khám xét và báo giá cho khách hàng trước khi tôn tạo. Trong trường hợp quý khách không đồng ý, chúng tôi sẽ trả lại cho khách hàng của chúng tôi với hiện trạng.

- Linh kiện bị lỗi chúng tôi sẽ làm mới 100%, Sau lúc sang sửa chúng tôi sẽ thăm khám máy chu đáo và đảm bảo máy chạy tốt trước khi khách hàng trả tiền cho bạn.

- thời kì bảo hành phụ thuộc vào thành phần, máy móc và những thành phần để đảm bảo máy in ko bị trầy xước, bị mất, .... Máy ko sau lúc người mua thời gian bảo hành đã và đang hỗ trợ doanh nghiệp của chúng tôi sở hữu giá phải chăng nhất.

+ phí tổn tu tạo tốt hơn so có các dịch vụ khác 30% - 40%

+ Chúng tôi luôn sở hữu các thành phần phù hợp để chuyển đổi.