Sửa laptop uy tín TPHCM

Trung tâm Sửa laptop uy tín TPHCM

Độ vỏ laptop lấy ngay

Độ vỏ laptop nơi bạn gửi gắm niềm tin trọn vẹn bởi những sản phẩm hoàn mĩ đến khó tưởng bởi VICOSO .

VICOSO chuyên độ vỏ laptop tin tưởng, nhưng theo thời kì sẽ tiêu dùng vỏ máy tính xách tay bị ố, trầy xước, vết nứt nhỏ xuất hiện, ... là không thể tránh khỏi. Chúng gây ra, những máy tính xách tay là nhận cũ và of quyến rũ. Nghiêm trọng hơn, các bụi bẩn có thể đi vào bên trong máy duyệt các vết nứt khiến hư hỏng những phòng ban khác bên trong. những gì bạn bắt buộc hiện tại là thay "áo mới" cho máy tính xách tay của bạn.

f:id:sualaptophcm:20161219223649j:plain

LƯU Ý: Chúng tôi không khuyên bạn thay the vỏ máy tính xách tay

Dịch vụ HCM ngăn cản bạn thay thế 1 máy tính xách tay máy tính xách tay vỏ với giá rất cao và rất ít số lượng. Laptop vỏ Tự bản thân ko phải là mới, nhưng đã được sửa chữa, hồi phục hoặc tân trang lại từ các máy cũ được tiêu dùng, chỉ với các máy tính xách tay mới có thời cơ để bảo hành Cung thay vỏ mới.

thành ra, Chúng tôi cố vấn cho bạn để sơn, sửa sang, tân trang vỏ máy tính xách tay, mà còn giúp bạn hà tiện thì phí tổn hơi, chất lượng, tương đương mang bạn mới thay đổi vỏ, nhìn lại để hầu hết ban đầu!

thay thế, phục hồi, tu tạo giả dụ máy tính xách tay TPHCM Giá phải chăng

biến đổi các ví như máy tính xách tay:

các trường hợp máy tính xách tay mẫu không phải là thành phần phổ biến như những thành phần khác của đường, hơn ko dám kiên cố 100% cho bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng phải chăng nhất của chúng tôi nhưng để đáp ứng nhu cầu of the! Phụ thuộc mẫu cuôc đời và giá chân thực cho máy tính xách tay hoặc máy tính xách tay vỏ vỏ khác. lý tưởng nhất, bạn ko nên liên quan mang chúng tôi để biết xác thực hơn.

Fix nếu máy tính xách tay, nếu máy tính xách tay phục hồi:

Khuyến khích bạn tiêu dùng trường hợp Dichvulaptophcm này! những gì bạn cần phải mang theo máy là do các nhà hàng cho chúng tôi để kiểm tra mức độ thiệt hại và đánh giá để vỏ máy tính xách tay. Sau ấy, cách rẻ nhất Chúng tôi sẽ báo cho như chỉnh sửa, sơn hoặc tương xứng máy tính xách tay bìa khiến cho thế nào để tiện tặn tốt nhất cho bạn và báo giá các dịch vụ tu sửa máy tính xách tay vỏ. Chỉ tiến hành tu chỉnh on vỏ máy tính xách tay, bạn đồng ý

Khôi phục từ 85% -95% của vỏ máy tính xách tay ban đầu.

bảo đảm đẹp và bền theo thời kì mới.

Chất lượng là tương đương với máy tính xách tay thay đổi

các ví như máy tính xách tay Sơn:

Giá chính xác phụ thuộc vào vùng, lớn hay nhỏ vỏ máy tính xách tay the. Vui lòng hệ trọng có chúng tôi để giá chính xác. đương nhiên, phổ biến Giữ ​​giá than Hạ would máy tính xách tay thay thế bạn.

Khôi phục 99% của vỏ máy tính xách tay ban đầu.

Mới sơn toàn bộ vỏ máy tính xách tay, màu sơn tùy chỉnh theo ý thích của bạn.

Mới sơn 3 lớp, tốt như mới đảm bảo, bền theo thời kì và ko phai màu.

Hoàn toàn lu mờ vết trầy xước, phai màu, ...